Mô tả công việc
1. Đảm bảo vận hành hệ thống lớp học
– Lập kế hoạch và đảm bảo hệ thống vận hành theo đúng quy định
– Giám sát và báo cáo chất lượng giảng dạy của Giảng viên/Trợ giảng
– Đảm bảo hệ thống học viện thực hiện các quy trình, kế hoạch đào tạo theo đúng kế hoạch và nội quy đề ra
– Xử lý các vi phạm nội quy đào tạo của Giảng viên/Trợ giảng/Học viên
2. Khảo sát trải nghiệm khách hàng
– Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học;
– Xây dựng và đề xuất với BLĐ các kế hoạch nhằm nâng cao trải nghiệm đào tạo với học viên. Nhằm xây dựng hệ thống đào tạo thân thiện với khách hàng, cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao;
3. Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền
– Hoàn thành thủ tục tiếp nhận và chào đón học viên;
– Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên hàng ngày;
– Xử lý than phiền, nỗi lo của khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
– Tổ chức các event khai giảng, bế giảng và các hoạt động Workshop, Seminar thường niên khác
– Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên;
– Hỗ trợ, phối hợp xử lý các công việc của phòng ban
Yêu cầu Công việc:
– Nữ, Độ tuổi từ 22 – 29 tuổi
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH trong các công ty giáo dục
– Yêu thích công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người
– Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
– Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc
– Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc
– Có tư duy: khách hàng làm trung tâm
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
– Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo;
– Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ;
Quyền lợi:
– Mức thu nhập: trao đổi và thỏa thuận trong vòng phỏng vấn
– Đánh giá công việc và review chế độ 6 tháng 1 lần
– THƯỞNG: thưởng Tết, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng giới thiệu nhân sự…
– Tham gia các hoạt động học tập, đào tạo trong và ngoài công ty, tích điểm học tập, phát triển
– Nghỉ thứ 7, chủ nhật + 12 ngày phép/ năm
– Câu lạc bộ và nhiều hoạt động văn hóa – thể thao – nghệ thuật được công ty tài trợ hoặc hỗtrợ (Ví dụ: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng anh, game…)
– Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao…
– Tham gia Chương trình bảo hiểm sức khỏe Rikkei Care.
– Thoải mái tinh thần: Phát nhạc theo yêu cầu mỗi ngày, hoa quả tươi, các hoạt độngteambuilding gắn kết… Đi chơi gần xa khắp nơi
– Contact: thuonglhv@rikkei.edu.vn – 0981957638 (Ms. Thương – TA)
– Website công ty:https://rikkeisoft.com/
– Website RA: https://rikkei.edu.vn/
– Page tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungrikkeiacademy