-
Thực hiện tư vấn khóa học bằng cách tiếp nhận data nóng từ marketing
-
Chủ động thực hiện tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau: email, gọi điện thoại và gặp mặt trực tiếp tư vấn khóa học
-
Tích cực theo dõi khách hàng tiềm năng và nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý khách hàng
-
Tiếp nhận những đánh giá/ phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ
-
Lập và gửi báo cáo hàng tuần, tháng cho Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ hoàn thành các kế hoạch chung của phòng và nhiệm vụ của Leader giao
Yêu cầu Công việc:
-
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h00 – 17h30
-
Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm telesale/ bán hàng/ Tư vấn/ chăm sóc khách hàng
-
Thái độ cầu tiến, chủ động, biết lắng nghe, trách nhiệm với công việc
-
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt
-
Yêu thích kinh doanh, vượt khó, không ngại bị từ chối.
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
-
Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
-
Mức lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
-
Tổng thu nhập 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ (KPIs sẽ trao đổi trong vòng phỏng vấn)
-
LƯƠNG: Tối thiểu 13 tháng lương/năm. Xét TĂNG 2 lần/năm.
-
THƯỞNG: thưởng Tết, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng giới thiệu nhân sự…
-
Tham gia các hoạt động học tập, đào tạo trong và ngoài công ty
-
Nghỉ thứ 7, chủ nhật + 12 ngày phép/năm
-
Câu lạc bộ và nhiều hoạt động văn hóa – thể thao – nghệ thuật được công ty tài trợ hoặchỗ trợ (Ví dụ: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng anh, game…)
-
Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao…
-
Tham gia Chương trình bảo hiểm sức khỏe Rikkei Care.
-
Thoải mái tinh thần: Phát nhạc theo yêu cầu mỗi ngày, hoa quả tươi, các hoạt động teambuilding gắn kết… Đi chơi gần xa khắp nơi.